ยุทธศาสตร์และยุทธวิธีในการสื่อสารกับผู้ป่วยเรื้อรังแต่ละโรค มีหลักการที่คล้ายคลึงกัน บรรยากาศทั่วไปของการสื่อสารควรมีลักษณะเป็นกันเอง เต็มไปด้วยความเข้าใจ ความเห็นใจ และพร้อมที่จะให้กำลังใจกับผู้ป่วยและครอบครัว
commu20.pdf (1950 downloads)MOST COMMENTED
บริษัท โซล่าร์ การ์ด มาร์เก็ตติ้ง บริจาค Face shield ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์
บริษัท โซล่าร์ การ์ด มาร์เก็ตติ้ง บริจาค Face shield จำนวน 500 ชิ้น ให้แก่ ผศ.นพ.ทายาท ดีสุดจิต หัวหน้าสาขาวิชาระบบประสาท ภาควิชา/ฝ่ายกุมารเวชศาสตร์บุคลากรภาควิชา/ฝ่าย กุมารเวชศาสตร์ เพื่อใช้ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2563