การสื่อสารกับผู้ที่มารับบริการที่ห้องตรวจโรคผู้ป่วยนอกมีหลักการเช่นเดียวกับการสื่อสารทางการแพทย์ทั่วไป แต่ผู้ให้บริการมักมีเวลาจำกัดในการสื่อสารกับผู้มารับบริการ จึงต้องใช้เทคนิคการสื่อสารในหลายรูปแบบเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการให้บริการ?
commu06.pdf (3026 downloads)MOST COMMENTED
งาน เชิดชูเกียรติบุคลากร คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ประจำปี 2560
ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอร่วมแสดงความยินดีกับ รศ.พญ. นวลจันทร์ ปราบพาล ศ.นพ. วรศักดิ์ โชติเลอศักดิ์ รศ.นพ.วีระศักดิ์ ชลไชยะ ที่ได้รับมอบโล่เกียรติคุณในงาน เชิดชูเกียรติบุคลากร คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ประจำปี 2560 ค่ะ






