การสื่อสารกับผู้ที่มารับบริการที่ห้องตรวจโรคผู้ป่วยนอกมีหลักการเช่นเดียวกับการสื่อสารทางการแพทย์ทั่วไป แต่ผู้ให้บริการมักมีเวลาจำกัดในการสื่อสารกับผู้มารับบริการ จึงต้องใช้เทคนิคการสื่อสารในหลายรูปแบบเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการให้บริการ?
commu06.pdf (2973 downloads)MOST COMMENTED
วินัยและสร้างสรรค์… แนวทางที่สวนทาง
พ่อแม่หรือผู้ดูแลเด็ก โดยเฉพาะเด็กเล็กในวัย 2-5 ปีที่กำลังน่ารัก เริ่มทำอะไรๆ ด้วยตนเองได้สนุกกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ