การสื่อสารกับผู้ที่มารับบริการที่ห้องตรวจโรคผู้ป่วยนอกมีหลักการเช่นเดียวกับการสื่อสารทางการแพทย์ทั่วไป แต่ผู้ให้บริการมักมีเวลาจำกัดในการสื่อสารกับผู้มารับบริการ จึงต้องใช้เทคนิคการสื่อสารในหลายรูปแบบเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการให้บริการ?
commu06.pdf (767 downloads)MOST COMMENTED
กิจกรรม Quick Round เพื่อเตรียมความพร้อมรนับการเยี่ยมสำรวจ เพื่อต่ออายุการรับรองคุณภาพฯ
วันที่ 5 กันยายน 2560 ศ.นพ.สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ นำคณะผู้บริหารฯ จัดกิจกรรม Quick Round เพื่อเตรียมความพร้อมรนับการเยี่ยมสำรวจ เพื่อต่ออายุการรับรองคุณภาพฯ ( Re-accreditation Survey ) ครั้งที่ 5 โดยคณะผู้บริหารเข้าเยี่ยมทุกหน่วยงานเพื่อ ให้กำลังใจแก่บุคลากร เพื่อเตรียมความพร้อมรับการเยี่ยมสำรวจ