การสื่อสารกับผู้ที่มารับบริการที่ห้องตรวจโรคผู้ป่วยนอกมีหลักการเช่นเดียวกับการสื่อสารทางการแพทย์ทั่วไป แต่ผู้ให้บริการมักมีเวลาจำกัดในการสื่อสารกับผู้มารับบริการ จึงต้องใช้เทคนิคการสื่อสารในหลายรูปแบบเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการให้บริการ?
commu06.pdf (2002 downloads)MOST COMMENTED
บริษัท Knoxi ได้บริจาคผงเกลือล้างจมูกให้แก่บุคลากรทางการแพทย์
เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 คุณมีนาวดี เทียนดี ผู้จัดการบริษัท น๊อคซี่ ประเทศไทย ได้บริจาคผงเกลือล้างจมูก จำนวน 120 แพ็ค (1,800 กล่อง) ให้แก่บุคลากรทางการแทย์ประจำภาควิชา/ฝ่ายกุมารเวชศาสตร์ เพื่อประโยชน์ในการรักษาผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ โรคในระบบทางเดินหายใจ และการรักษาพยาบาลอื่น ๆ ในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ทั้งนี้ รศ.พญ.สุชาดา ศรีทิพยวรรณ...