ยุทธศาสตร์และยุทธวิธีในการสื่อสารกับผู้ป่วยเรื้อรังแต่ละโรค มีหลักการที่คล้ายคลึงกัน บรรยากาศทั่วไปของการสื่อสารควรมีลักษณะเป็นกันเอง เต็มไปด้วยความเข้าใจ ความเห็นใจ และพร้อมที่จะให้กำลังใจกับผู้ป่วยและครอบครัว
commu20.pdf (261 downloads)MOST COMMENTED
บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด บริจาค รองเท้า จำนวน 230 คู่
13 ตุลาคม 2559 นายจักรพล จันทวิมล ผู้จัดการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด
มีจิตศรัทธาบริจาค รองเท้า จำนวน 230 คู่
ให้แก่หอผู้ป่วยทารกแรกเกิด ตึกคณ 4, หอผู้ป่วย ICU กุมารฯ สก.8 และหอผู้ป่วย สก.16